Dịch vụ sửa chữa điện nước 24h tại nhà uy tín tại tphcm

Posted by Unknown on 00:41 with No comments
Dịch vụ sửa chữa điện nước 24h tại tphcm khách hàng là bạn

Ngôi nhà bạn sử dụng thiết bị tốt tới đâu chăng nữa nhưng theo thời gian vẫn bị những vấn đề hư hỏng. Lúc đó bạn sẽ làm gì? Bạn định tự sửa chữa, tôi khuyên bạn chớ nên tự khắc phục vấn đề này, bởi vì bạn không phải thợ chuyên môn trong vấn đề này bạn dễ dàng đem rủi ro đến cho chính bạn và gia đình mình. Tốt nhất là mướn người chuyên môn trong lĩnh vực này giúp đỡ.
 
Hãy gọi chúng tôi, chúng tôi là dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm.
 
Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm chuyên trong lĩnh vực sửa chữa lắp đặt điện nước, từ những hỏng hóc dễ như cái ổ cắm bị hư, cái vòi nước bị gãy. Cho đến những sự cố nặng hơn: sập xibi không rõ lý do, cháy máy bơm nước... Dường như là những vấn đề khó và nan giải nhưng đó là những điều mà chúng tôi giải quyết nhanh chóng.



Quy trình tự gắn các thiết bị tolet:
Mỗi không gian phòng tắm có một cách bố trí đặc biệt riêng, phù hợp với từng nhu cầu cũng như óc nghệ thuật của mỗi một gia đình. Không phải bất kỳ gia đình nào cũng biết cách lắp đặt được thiết bị vòi sen, bồn rửa trong tolet, đặc biệt những gia đình xa vùng thành thị thì việc mua được sản phẩm, hoặc thay sản phẩm khác nhưng thuê được người lắp đặt phải tốn kém tài chính. Vì vậy sau đây sửa chữa điện nước Hông Vũ chia sẻ với các bạn phương pháp lắp bồn rửa và vòi sen trong phòng tắm để mọi người có thể biết được các cách và tự lắp đặt đặt thiết bị cho phòng tắm nhà mình để hạ tiền:
 
1. Cách lắp lavabo:
Sau đây là các bước cơ bản giúp mọi người hoàn thành việc gắn lavabo một cách nhanh chóng nhất :
Bước 1: Luôn luôn lavabo có hai vị trí treo hai bên, nên nhớ ghi dấu vị trí của chúng thật đúng chỗ, dùng tắc kê đúng kích thước bắt chúng vào tường rồi lắp lavabo lên. Nếu là bồn rửa đặt trên bàn đá thì ta phải gắn bàn đá trước.
Bước 2: Sau khi treo chậu rửa mặt, cần kiểm tra lại độ cân bằng bằng thước thủy. Nếu không thật sự cân bằng có thể kê thêm bằng những tấm gỗ mỏng.
Bước 3: Lắp đặt các vòi cấp nước, xi phông và ống thoát nước vào đúng chỗ quy định. Kiểm tra mức độ kín của các chỗ ghép nối.
Bước 4: Dùng dung dịch silicon trám vào những chỗ hở giữa vòi cấp nước và tường hoặc giữa vòi nước và bàn đá. Nếu vòi cấp nước là loại lắp vào bồn thì nên dùng cờ lê vặn thật chắc vào mặt lavabo.
Bước 5: Lắp chân bồn rửa vào. Chân này vừa có tác dụng trang trí, che những phụ kiện phía bên trong, vừa có tác dụng giữ lavabo chắc thêm. Chiếc bồn rửa mới đã được bắt xong, bạn có thể đưa vào dùng ngay được, bồn rửa để trên bàn thì không cần thực hiện bước này.
Hy vọng những chỉ dẫn trên sẽ giúp bạn hạ được một ít tiền không nhỏ trong việc tân trang lại nhà cửa.
 
2. Cách thi công vòi tắm, vòi nước:
a. Lắp thân sen:
Vệ sinh hệ thống đường ống cấp nước bằng cách mở van tổng và các van nhánh để nước chảy tự do trong 5 phút.
– Lắp đặt 2 ống lệch tâm vào 2 đầu cấp nước chờ trước trên tường. Vặn chặt và chỉnh khoảng cách giữa 2 vị trí này là 150mm.
– Gắn  đệm cao su vào 2 đai ốc trên vòi sen.
– Gắn  thân sen vào 2 vị trí cấp nước trên và gắn  chặt đai ốc.
– Gắn  giá treo vòi tắm lên tường vào chỗ hợp lý.
– Gắn  hoa sen vào dây sen tiếp theo gắn dây sen vào thân sen.
b. Lắp đặt  đặt vòi nước:
Vệ sinh hệ thống ống cấp nước bằng cách mở khóa tổng và các khóa nhánh để nước chảy tự do trong vòng 5 phút.
– Gắn  miếng vòng đệm cao su vào thân thân sen.
– Lắp  vòi vào chậu rửa mặt bằng con cua qua lỗ chờ có sẵn trên bồn rửa.
– Lắp  tấm roen cao su và đệm giữ vào chân vòi rửa.
– Gắn  đai ốc vào ốc cố đinh và vặn chặt.
– Sau khi siết chắc chắn thân vòi lên lavabo, lắp đặt dây cấp nước lạnh – nóng chính xác với vị trí cấp nước cho vòi.


0938.950.795


ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ
Điện thoại: 0938.950.795
Email: diennuochongvu@gmail.com
Keyword: Nhận sửa chữa điện nước 24h tại HCM